Kiểm soát mỡ máu
Vững bền thành mạch
Tư vấn (miễn cước) 1800 1796

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng & giải quyết tranh chấp, khiếu nại tại https://kyoman.vn/, chính sách này là một phần của quy chế hoạt động thương mại điện tử của CVI, đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan và tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành.

Thông tin và thời gian bảo hành/ thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà CVI cung cấp. Các sản phẩm mà CVI cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ.

Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website CVI.vn vui lòng liên hệ 024.3668.6938, CVI sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.

1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Quy Định Về Chương Trình:

“ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN NẾU KHÔNG CẢI THIỆN 01 TRONG 03 CHỈ SỐ MỠ MÁU SAU 02 THÁNG SỬ DỤNG”

1.1. Đối Tượng Tham Gia:

  • Người tiêu dùng mua TP BVSK Kyoman, là công dân có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

1.2. Điều Kiện Đổi Trả, Hoàn Tiền:

Khách hàng được phép trả lại hộp sản phẩm Kyoman còn nguyên vẹn (tem, mác, mã cào, vỏ hộp không bị ẩm ướt, rách nát) theo giá 320.000đ/hộp 30 viên và hoàn lại số tiền được tính như sau:

Số tiền hoàn lại = Giá trị số hộp sản phẩm (đã sử dụng và trả lại) – Thuế VAT

Trong đó: Thuế VAT = 8% tổng ­giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán trong 02 tháng gần nhất.

Khách hàng được hoàn lại tiền nếu khách hàng sử dụng Kyoman không hiệu quả, đồng thời thỏa mãn các điều kiện sau:

  • Sử dụng Kyoman đúng theo hướng dẫn của dược sĩ tư vấn của Công ty cổ phần Dược Mỹ Phẩm CVI, cụ thể sử dụng 04 viên/ngày và chế độ ăn uống theo lời dặn. Đồng thời, không sử dụng các sản phẩm/thực phẩm gây rối loạn chuyển hóa, gây hại cho chức năng gan trong khi sử dụng Kyoman.
  • Một trong 03 chỉ số mỡ máu (LDL-c; Triglyceride; Cholesterol toàn phần) không giảm sau 02 tháng sử dụng liên tiếp.

Lưu ý:

  • Qúy khách nên tích đủ điểm trong quá trình sử dụng, không tự ý giảm liều hay ngừng dùng trong thời gian cam kết.
  • Quý khách tự chi trả phí vận chuyển khi gửi trả hàng trả về công ty.

1.3. Cách Thức Tham Gia Chính Sách Đổi Trả, Hoàn Tiền:

  • Cá nhân phải gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.8019 để được đăng ký và hướng dẫn cụ thể.
  • Khách hàng gửi phiếu xét nghiệm/chụp chiếu trước và sau khi dùng Kyoman về cho công ty. Yêu cầu kết quả phiếu xét nghiệm không lệch quá 10 ngày so với ngày dùng Kyoman. Phiếu xét nghiệm trước và sau khi dùng, được thực hiện tại cùng một cơ sở khám chữa bệnh từ cấp bệnh viện trở lên
  • Khách hàng nhắn tin hoặc gọi điện chia sẻ về:
    • Liều lượng, thời điểm và thời gian sử dụng sản phẩm Kyoman.
    • Chế độ ăn uống, sinh hoạt trong quá trình điều trị.
    • Bệnh lý mắc kèm xuất hiện trước/trong và sau khi sử dụng sản phẩm.
  • Thời gian sử dụng Kyoman đủ 3 tháng (tương ứng với tối thiểu 12 điểm)
  • Khách hàng sẽ chi trả Chi phí vận chuyển đơn hàng hoàn về công ty.
  • Chi phí hàng tính theo nguyên giá, không có khuyến mại.
  • Khách hàng chịu phí VAT chênh lệch cho phần hàng hoàn do Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI đã chi trả.

1.4. Cách Thức, Thủ Tục Đổi Trả, Hoàn Tiền:

  • Số tiền hoàn trả lại sẽ được căn cứ vào số điểm khách hàng tích trên hệ thống, giá trị hoàn lại là 320.000đ/hộp 30 viên.
  • Phương thức hoàn tiền cho Khách Hàng: Nhân viên của Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI sẽ liên hệ với khách hàng qua thông tin đăng ký tại tổng đài 1800.8019 để hẹn thời gian và địa điểm trả tiền. Tiền sẽ được trả bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
  • Nếu quá thời hạn 15 ngày kể từ khi Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI phản hồi về kết quả hoàn tiền cho khách hàng mà công ty không liên lạc được với người yêu cầu hoàn tiền thì xem như người tham gia chương trình đã từ chối nhận hoàn tiền và do đó không được quyền khiếu nại hay đòi bồi thường từ công ty.

1.5. Quy Định Về Tính Hợp Lệ Của Người Được Đổi Trả, Hoàn Tiền:

  • Là công dân có quốc tịch Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên, có đầy đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.
  • Có tham gia tích tối thiểu 12 điểm trong thời gian đã nói trên
  • Mỗi cá nhân chỉ được tham gia chương trình 1 lần và yêu cầu hoàn tiền với số lượng sản phẩm thực tế đã mua.
  • Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI có quyền từ chối hoàn tiền cho Khách Hàng không thỏa mãn các điều kiện đã nêu trong thể lệ này.

1.6. Các Quy Định Khác:

  • Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI là bên có quyền quyết định cuối cùng về người có được hoàn tiền hay không (trong trường hợp có xảy ra tranh cãi).
  • Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI không chịu trách nhiệm trong trường hợp người tham gia không nhận được hoàn tiền do không cung cấp được các thông tin do ban tổ chức yêu cầu hoặc không tiến hành nhận hoàn tiền trong thời gian quy định.
  • Tham gia chương trình này đồng nghĩa với việc người tham gia đồng ý cho Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI liên lạc trực tiếp để lấy thông tin phục vụ cho việc hoàn tiền của chương trình. Theo đó, Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI được toàn quyền sử dụng mọi hình ảnh, thông tin, phản hồi của người tham gia trên các kênh thông tin của chương trình, các phương tiện truyền thông khác cũng như phục vụ cho hoạt động khuyến mãi, quảng cáo của Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI mà không cần báo trước hay thông qua ý kiến.
  • Người tham gia phải chịu trách nhiệm về tính xác thực của thông tin cung cấp;
  • Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI không chịu trách nhiệm nếu bất kỳ thông tin, tài liệu và/hoặc hình ảnh nào do người tham gia cung cấp mà không đúng sự thật hoặc không chính xác, đầy đủ.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty Cổ Phần Dược Mỹ phẩm CVI sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

CVI tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 024.3668.6938

Qua email: info@cvi.vn hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của CVI.

CVI tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do CVI cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

Đặt mua Kyoman

- Giá bán: 320.000đ/hộp

- Giao hàng tại nhà MIỄN PHÍ khi mua từ 2 hộp trở lên

ĐẶT MUA THEO LIỆU TRÌNH

Thông báo

x
Mua hàng